Là sản phẩm đầu tay của CFJ Holdings trong phân khúc nhà ven đô 1,2 tỷ đồng, Cao Viên 07 là lựa chọn đáng giá dành cho gia đình trẻ cần một chốn an cư tại Hà Nội.

Dream House Cao Viên 07 nằm tại Cao Viên, Thanh Oai, Hà Nội. Khu dân cư mới có 07 ngôi nhà liên kề, diện tích sổ đỏ mỗi nhà từ 30m2 trở lên. Điều đặc biệt lý thú là tại khu dân cư mới này, lần đầu tiên khách hàng có thể sở hữu nhà Hà Nội với giá chỉ từ 1,2 tỷ đồng. Chủ đầu tư CFJ Holdings hỗ trợ vay ngân hàng lên tới 70%.

Đáng để lựa chọn

Từ ngã tư cầu Mai Lĩnh vào đến Dream House Cao Viên 07 hết tầm 10p đi xe. Từ Cao Viên 07 đi theo tuyến đường mới mở đến Quang Trung Hà Đông ước chừng 15p đi xe. Trong khoảng 3 – 6 phút đi xe là các tiện ích như cửa hàng tiện lợi, trường cấp 1, cấp 2, khu phố thương mại thuộc huyện Thanh Oai.

Kết nối nội ngoại khu tốt, nhưng chừng ấy là chưa đủ để nói về Dream House Cao Viên 07. Khu dân cư có 07 ngôi nhà liền kề, thiết kế theo phong cách Tân Cổ Điển với phòng khách, bếp liền kề và được nối thông với hành lang giao thông nội khu. Thiết kế với độ mở tối đa cho phép các gia đình trẻ thỏa sức sáng tạo, tạo nên những nét riêng cho ngôi nhà của mình.

Tầng 1 Dream House với diện tích sàn 30m2

Tầng 02 được thiết kế với 02 phòng ngủ, kèm nhà vệ sinh. Mỗi phòng ngủ có diện tích từ 8,5 tới 10m2, đều có có cửa sổ thoáng gió. Đặc biệt phòng ngủ Master có ban công và cửa sổ tràn chân tạo nên một không gian thoáng, rộng, đủ sáng và gió tự nhiên.

Với thiết kế này, một gia đình trẻ với 04 thành viên hoàn toàn có một nơi an cư hạnh phúc. Đặc biệt, chủ đầu tư CFJ Holdings còn cung cấp thêm cả tùy chọn nâng cấp ngôi nhà thành 3 tầng với giá thi công hoàn thiện chỉ từ 5 – 6 triệu đồng/m2.

Dream House Cao Viên 07: nội thất cao cấp

Chỉ bỏ ra từ 1, 2 tỷ đồng, khách hàng có thể sở hữu nhà sang tại Hà Nội. Chủ đầu tư còn ưu đãi tặng kèm gói nội thất liên tường như hệ hoàn thiện hệ thống cửa, cầu thang với đá vân mây, cổ cầu thang với đá trắng nguyên khối, bếp với tủ trên và dưới, máy bơm, toàn bộ thiết bị vệ sinh cho tầng 1, 2, trần thạch cao cho toàn bộ tầng 1, 2.

                                    Phối cảnh tổng thể khu dân cư Dream House Cao Viên 07

Hệ thống chiếu sáng cũng được chủ đầu tư CFJ Holdings bàn giao hoàn thiện với đèn led âm trần, ba mầu. Đội ngũ kiến trúc, designer của công ty sẵn sàng hỗ trợ cho gia chủ ý tưởng thiết kế nội thất giúp đem lại sự ấm áp, tiện lợi với thành hợp lý cho mỗi khách hàng.

Cơ hội sở hữu nhà liền kề tại Hà Nội với giá chỉ từ 1,2 tỷ đồng đang mở ra trước mỗi gia đình trẻ. Hãy đến với chúng tôi để sở hữu ngôi nhà mơ ước hoặc đơn giản hơn là lên kế hoạch tài chỉnh cho việc mua ngôi nhà đầu tiên của cuộc đời mình. CFJ Holdings sẵn sàng tư vấn các giải pháp tài chính, đưa ra giải pháp giúp bạn sở hữu nhà Hà Nội với tài chính hiện có chỉ từ 400 triệu đồng.

Share via
Copy link