Mua nhà, bạn có thể liệt kê một loạt các mối quan tâm của mình. Chất lượng thi công, giá cả, vay ngân hàng, tiện ích, vị trí, vân vân và vân vân. Còn chúng tôi, có thể cam kết các bạn ba điều then chốt nhất cho một ngôi nhà mơ ước.

Chất lượng xây dựng tốt như biệt thự

– Chúng tôi là chủ đầu tư trực tiếp và có Khối xây dựng trực thuộc. CFJ kiểm soát nghiêm ngặt chất lượng các công trình theo tiêu chuẩn bàn giao khắt khe. Từng căn nhà đều được thiết kế bởi Phòng thiết kế kiến trúc. Thi công có quản lý tổ đội công nhân có Giám sát công trình nghiệm thu từng hạng mục chi tiết, có luôn cả thanh tra.

– Vật liệu trung cấp và cao cấp, không dùng vật liệu rẻ tiền. CFJ dùng lợi thế quy mô lớn để tối ưu về giá, mà vẫn đảm bảo được chất lượng vật liệu xây dựng.

– Nội thất hoàn thiện đẳng cấp nhất phân khúc, ngoài nội thất cơ bản còn trang bị cửa từ vân tay và mã số, quạt trần đèn cao cấp, bình nóng lạnh Aristotle. 2 điều hòa phòng ngủ, bóng điện cầu thang và nhà vệ sinh hoàn toàn cảm ứng,…

CFJ có Phó giám đốc phụ trách xây dựng đảm trách toàn bộ khối xây dựng nhà. Với quy trình nghiêm cẩn, bộ máy chuyên nghiệp, chúng tôi làm nhà tử tế, chất lượng tốt hơn cả quý khách tự làm.

Pháp lý an toàn, sổ đỏ từng căn

Không phải là đất xen kẹt, nhà trên đất vườn, Dream House luôn có sổ đỏ riêng từng căn. Giúp KH an tâm khi mua nhà, ký công chứng, mới phải đóng tiền. Khách hàng chắc chắn sở hữu một tài sản giá trị, được pháp luật công nhận, bảo vệ.

Mua nhà, điều đầu tiên mà các bạn cần chính là tính pháp lý rõ ràng. Cái điều này các bạn hết sức lưu ý nhé.

Giá tốt nhất, nhà mua là lãi

– Giá thì bao nhiêu? Chỉ từ 1,4 tỷ cho nhà 03 tầng. Khách hàng chỉ cần khoảng bốn năm trăm triệu là đã có nhà đất thổ 3 tầng, diện tích sử dụng 100m2. Nhà đẹp như mơ giữa lòng Hà Nội.

– Tất cả KH đã mua nhà của CFJ sau 6 tháng đến 1 năm đều tăng 300 400 trăn triệu/căn. Bởi các khu vực CFJ xây dựng đều có tốc độ tăng trưởng cực tốt. Luôn nằm ở khu vực đông dân cư, gần trung tâm hành chính, đủ tiện ích, và có các quy hoạch giao thông trọng điểm.

Nếu bạn muốn có nhà, ngay bây giờ hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 098 780 81 11

Share via
Copy link