Cách trục đường Tố Hữu, Lê Văn Lương kéo dài chỉ 15 phút chạy xe; cách trung tâm quận Hà Đông khoảng 10km là Dream House Đại Thành 11. Khu dân cư mới nằm giữa những khu nhà vườn xanh mát là ngôi nhà thịnh vượng dành cho gia đình bạn.

Dành trọn cho gia đình bạn

Tại xã Đại Thành, huyện Quốc Oai, Công ty CFJ Holdings đã khởi công xây dựng Dream House Đại Thành 11. Khu dân cư mới gồm 11 ngôi nhà 3 tầng liền kề phong cách Tân Cổ Điển với các tiện ích nội khu như vòi nước công cộng, cổng chào đón cư dân, camera an ninh 24/24…

Những ngôi nhà 3 tầng Tân cổ điển sẽ là niềm tự hào của gia chủ
Những ngôi nhà 3 tầng Tân cổ điển sẽ là niềm tự hào của gia chủ
Thiết kế tại Dream House Đại Thành 11 là tối ưu cho gia đình trẻ. Tầng 1 với phòng khách bếp liền kề tạo không gian sinh hoạt chung cho cả gia đình. Ở nơi đây cha mẹ có thể vui chơi cùng con nhỏ, cả gia đình cùng xem tivi hay tiếp đón bạn bè. Buổi tối sẽ đầm ấm hơn khi con cháu có thể giúp mẹ hay bà chuẩn bị một bữa cơm gia đình. Tầng 2 là được thiết kế dành cho phòng ngủ, nhà vệ sinh và tầng 3 là một phòng đa năng kèm nhà kho và sân phơi rộng tới 10m2.
Mặt bằng tầng 1 ngôi nhà Luxury gold – Dream House Đại Thành 11
Mặt bằng tầng 1 ngôi nhà Luxury gold – Dream House Đại Thành 11

Điều đặc biệt, chỉ với tầm tiền 1,4 tỷ các gia đình trẻ hoàn toàn có thể lựa chọn những mẫu nhà Studi Luxuyry, Luxury Gold. Luxuyry Studio hướng tới đối tượng là những người trẻ tuổi năng động thích yếu tố thời thượng. Tầng 2 được bố trí 01 phòng Master siêu rộng với phòng thay đồ và vệ sinh khép kín. Tầng 03 gia chủ có thể chia thành hai phòng ngủ nhỏ phù hợp với trẻ em đi kèm sân phơi rộng rãi.

Trong khi đó nhà Luxury Gold thực dụng hơn, phù hợp với những gia đình đông thành viên. Với mặt tiền lên tới 4,6m, Luxyry Gold được bố trí với những khoảng không gian rất chill. Phần thông tầng thuận tiện cho gia chủ bố trí một khoảng sân trời nhỏ với cây xanh, tiểu cảnh. Ngôi nhà trở nên xanh, lãng mạn hơn.

Dream House Đại Thành 11 đem lại niềm tự hào cho gia chủ về một ngôi nhà đẹp, sang. Thiết kế mỗi ngôi nhà vừa bảo đảm được tính riêng tư của từng thành viên vừa tăng tính kết nối với cộng đồng. Đó là nơi mỗi chúng ta nhận trọn vẹn tình yêu gia đình, sự năng động từ một cộng đồng trẻ giàu khát vọng.

Ngôi nhà thịnh vượng

Tại Dream House Đại Thành 11, bạn thỏa sức sáng tạo, nạp năng lượng để bắt đầu cho ngày mới sôi động. Khu dân cư tọa lạc giữa các nhà vườn xanh mát quanh năm, gần trường, chợ, trạm y tế và đặc biệt oto đỗ cách nhà chỉ tầm 15m. Ông Nguyễn Văn Thông, Tổng Giám đốc công ty Cổ phần CFJ Holdings cho rằng: “Sống xanh đang là xu thế của giới trẻ! Dream House Đại Thành không khí trong lành, tiện ích nội ngoại khu tốt sẽ là ngôi nhà của sự thịnh vượng”.

Kết nối ngoại khu của Dream House Đại Thành 11
Kết nối ngoại khu của Dream House Đại Thành 11
Nói thêm về khu vực Đại Thành, đây là khu vực dân cư trù phú bậc nhất ven Hà Đông. Hệ thống giao thông tại Đại Thành được thiết kế theo kiều ô bàn cờ, kết nối rất tốt với các tuyến đường 6, Đại lộ Thăng Long. Điều này giúp những cư dân trẻ thuận tiện khi vào làm việc tại Hà Đông, Chúc Sơn, Nam Từ Liêm.
Dream House Đại Thành nằm giữa khu dân cư trù phú ven Hà Đông
Dream House Đại Thành nằm giữa khu dân cư trù phú ven Hà Đông

Điều đặc biệt khách hàng chọn mua nhà ven đô nói chung, đến với Dream House nói riêng đều là những người thuộc lứa tuổi cuối 8x, đầu 9x. Họ là những người năng động, giầu khát vọng. Tuyến giao thông nội khu sẽ là nơi kết nối những gia đình như vậy, đây cũng là sân chơi cho trẻ nhỏ, nơi sinh hoạt cộng đồng. Hãy kết nối để cùng tạo nên một khu dân cư trẻ văn minh và năng động.

Dream House đẹp, bền vững với thời gian. Nội thất cũng như trang thiết bị bàn giao đã được CFJ Holdings đầu tư tốt nhất phân khúc. Tận hưởng không gian xanh và bắt đầu cho cuộc sống thịnh vượng. Ông Nguyễn Văn Thông khẳng định: “Gia chủ sẽ cùng những người thân yêu tận hưởng cuộc sống chất lượng, đó là giá trị thật của Dream House”.

Mọi thông tin liên hệ hotline: 0987808111

Hoặc truy cập: http://ngoinhamouoc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/ngoinhauocmo.vn

Theo: Afamily

Share via
Copy link