Hiện tại CFJ Holdings đang đầu tư xây dựng một loạt khu nhà ven đô (Dream House) tại khu vực Cao Viên, Thanh Oai, Hà Nội. Các khu nhà như Dream House 07, 07A, 09, đang hoàn thành giai đoạn đổ móng, lên tường tầng 1. Các khu nhà Dream House 15, 22 cũng đang được công ty tích cực triển khai thi công.

Cùng xem thiết kế mới đến từ CFJ Holdings dành cho Dream House 07A. Khu dân cư được thiết kế với gam mầu trăng trẻ trung, nhiều không gian xanh, điều đặc biệt là mỗi ngôi nhà đều có sân vườn riêng và tất cả phòng ngủ đều có cửa thoáng gió và khu dân cư được chủ đầu tư ưu ái dành tặng riêng một sân khu vực sinh hoạt cộng đồng.

Dream House Cao Viên 07A được chủ đầu tư thiết kế với khu vực sinh hoạt cộng đồng dành riêng tặng cư dân.

Dream House Cao Viên 07A được thiết kế với gam mầu trắng trẻ trung năng động. KTS cũng ưu ái dành lại những ban công xanh cho những gia đình trẻ.

Với thiết kế ngoại thất tinh tế, Dream House hứa hẹn sẽ trở thành một khu dân cư đáng sống dành cho các gia đình trẻ.

Thiết kế Dream House Cao Viên 07A siêu thoáng với khoảng thông tầng, sân vườn và không gian nội thất được KTS bố trí tối ưu.

Thiết kế mặt bằng công năng tầng 1 khu dân cư Dream House Cao Viên 07A.
Phòng khách bếp nhà mẫu Dream House Cao Viên 07A được thiết trang trọng tinh tế và gợi lên phong cách sống hiện đại, năng động.

KTS CFJ Holdings thiết kế tầng 2 với 2 phòng ngủ một nhà vệ sinh. Với phòng ngủ master được tối ưu không gian nhưng không kém phần sang trọng ấm cúng.

Thiết kế nội thất phòng ngủ chính nhà mẫu Dream House Cao Viên 07A.

Phòng ngủ nhỏ được thiết kế với gam mầu trắng, xanh lam và những họa tiết sinh động sẽ tạo ra một thế giới riêng mà mỗi gia đình tại Dream House Cao Viên dành riêng cho con nhỏ.

Một bé trai hẳn sẽ rất hãnh diện khi sở hữu riêng cho mình một phòng ngủ rất xinh như thế này! Phòng ngủ của bé cũng có tới 2 cửa sổ, đón ánh sáng và gió tự nhiên.

Hiện Dream House Cao Viên 07A đã hoàn thành phần móng và đang tiến hành xây dựng tầng 1 của đơn nguyên 1. Dự kiến sau 4 tháng nữa toàn bộ khu dân cư sẽ được bàn giao tới khách hàng. Liên hệ với CFJ Holdings theo số điện thoại 0913 847 718 để đăng ký thăm quan nhà mẫu hoặc chọn cho gia đình mình căn nhà ưng ý nhất.

Share via
Copy link