Cao Viên 09 Eco là một trong những khu dân cư đặc biệt nhất trong chuỗi sản phẩm Dream House do CFJ Holdings làm chủ đầu tư xây dựng. Khu dân cư này sử dụng lối thiết kế hiện đại với trần tầng 1 cao tới 3,8m, toàn bộ phòng trong 7 ngôi nhà đều có cửa sổ thoáng khí. Khu dân cư có sân chơi chung dành cho cư dân.

Phối cảnh 3D khu dân cư Dream House Cao Viên 09 Eco
Thi công đổ mái Cao Viên 09 Eco ngay khi trời vừa ngớt mưa.

Trong những ngày này, Hà Nội liên tục mưa lớn kéo dài, ảnh hưởng tới tiến độ thi công trên các công trình Dream House tại Cao Viên. Ông Nguyễn Đình Tuấn, Giám đốc xây dựng Công ty cho biết: Mưa kéo dài đã dẫn tới chưa thể thi công phần trát vách, việc đổ trần tầng ba cũng bị chậm trễ không ít. Tuy nhiên đến khoảng 14h ngày 2 tháng 8 năm 2024, khi mưa lớn vừa dứt, toàn bộ công nhân đã có mặt tại công trường, quá trình thi công đổ mái tầng 3 bắt đầu.

Trước đó mọi công tác chuẩn bị cho việc thi công đổ mái đã sẵn sàng. Các khung thép được lắp đặt, thi công kỹ lưỡng dưới sự giám sát của các Kiến trúc sư.
Hệ thống giàn giáo, máy tời cũng đã được đội thi công lắp đặt xong.
Tất cả đã sẵn sàng cho lần cất nóc Cao Viên 09 Eco
Đường thiết kế bởi kiến trúc sư tốt nghiệp tại Paris, Cao Viên O9 Eco có kiến trúc hiện đại, trẻ trung khỏe khoắn, những “đường cong mềm mại” càng làm tăng thêm nét hài hòa tươi trẻ cho một khu dân cư mới.

Do mưa lớn kéo dài, tiến độ thi công Dream House Cao Viên 09 Eco có đôi chút chậm hơn so với kế hoạch, nhưng CFJ Holdings đang nỗ lực hết sức mình để sớm nghiệm thu kỹ thuật trong tháng 9 năm 2022, kịp thời bàn giao tới Nhà đầu tư và khách hàng. Ông Đặng Duy Linh, Phó Giám Đốc Công ty cho biết: Mỗi khu dân cư được bàn giao, đó không chỉ là nỗ lực của riêng CFJ mà còn là sự đồng hành cảm thông của quý nhà đầu tư. Chúng tôi hết sức biết ơn vì điều đó, và sẽ còn nỗ lực nhiều hơn nữa để Dream House thực sự là nơi an cư thịnh vượng,

 

Share via
Copy link