Anh Phong không dám đầu tư, giới thiệu cho bạn mua 1,5 tỷ từ khi nhà chưa làm móng, không ngờ bây giờ chủ nhà bán 2,5 tỷ. Ngần ngại là bỏ lỡ một cơ hội đầu tư “đáng tiền”!

Nhà ở xã hội cho người có thu nhập thấp tại Hạ Nội thiếu trầm trọng. Một loạt những vụ cháy gần đây càng thúc đẩy các gia đình trẻ dịch chuyển ra vùng ven đô. Ở đây, với tài chính 1,5 – 2 tỷ đồng họ có thể lựa chọn cho mình một ngôi nhà 03 tầng diện tích sàn 90 – 100m2. Sống xanh và an toàn hơn cho cả gia đình.

Khu dân cư Dream House Eco 09 sẽ được bàn giao vào tháng 9 năm 2024

CFJ Holdings là doanh nghiệp đi tiên phong trong lĩnh vực mua đất, xây và bán nhà. Từ năm 2020 đến nay với dòng sản phẩm Dream House, công ty đã cung cấp tới thị trường hàng trăm căn nhà phố liền kề trong tầm giá 1,5 – 2 tỷ đồng. Điều này không chỉ tạo chốn an cư cho các gia đình trẻ mà còn mở ra cơ hội đầu tư an toàn tạo giá trị xã hội.

Cao Viên: đầu tư thông minh, an toàn

Sau thành công của Dream House tại Hoài Đức, Quốc Oai, Chương Mỹ và thành phố Hải Phòng, CFJ Holdings đưa sản phẩm này về Cao Viên (Thanh Oai – Hà Nội). Hiện công ty đang đầu tư vào một loạt khu nhà Dream House Cao Viên: 07, 09, 09 Eco, Dream House Cao Viên 15, 25, 30, tổng quỹ nhà lên tới gần 100 căn.

Khu vực này nằm cách trung tâm quận Hà Đông chỉ 15 phút chạy xe, có tuyến xe bus kết nối với Bến xe Yên Nghĩa – Ga đường sắt trên cao Cát – Linh Hà Đông. Các tiện ích như trường học các cấp Mầm Non, Cấp I, trong phạm vi 500m; cấp II, III trong phạm vi 1 tới 1,5km. Chợ, trạm xá, trung tâm hành chính trong phạm vi 1 tới 1,2km. Cao Viên cũng cách cụm công nghiệp Thanh Oai, khoảng 4km, chợ đầu mối Nam Hà Nội 4,2km và cách Đại học Đại Nam gần 6km. Với vị trí đặc biệt phù hợp cho các hộ gia đình làm việc tại Hà Đông.

Nhà đầu tư Anna Phạm thăm quan công trình thi công Dream House Cao Viên

Chị Anna Phạm một nhà đầu tư đã đồng hành nhiều năm cùng CFJ Holdings. Ngay tại Cao Viên chị đã “xuống tiền” đầu tư hơn 10 tỷ đồng sở hữu 7 ngôi nhà trong chuỗi nhà phố ven đô Dream House Cao Viên. “Đầu tư vào CFJ Holdings đã nhiều năm, tôi rất tin tưởng. Nhà thật, xây thật, bán thật. Công ty có Ban nguồn đất, Ban Xây Dựng, Truyền thông và Marketing và đội ngũ sales chuyên nghiệp. Hơn nữa Cao Viên gần sát ngay phường Đồng Mai, quận Hà Đông, tiện ích rất đầy đủ, không khí trong lành”.

CFJ Holdings ông Phạm Thanh Văn bàn giao nhà tới nhà đầu tư Anna Phạm

Hiện những khu Dream House Cao Viên 15, 09, 09 Eco… đã được nhà đầu tư lấp đầy. Dream House Cao Viên hấp dẫn nhà đầu tư không chỉ bởi vị trí địa lý thuận lợi mà còn bở tiềm năng tăng giá cao. Giá nhà đất tại các khu vực như Phụng Châu (Chương Mỹ) đã vọt quá 2 tỷ/căn 30m2 ba tầng, tại Yên Nghĩa, phường Đồng Mai (quận Hà Đông) là 2,5 – 3 tỷ cho một căn tương tự. Cao Viên là nơi duy nhất có thể đáp ứng được mức giá 1,5 – 2 tỷ đồng cho một căn từ 30 – 35m2 xây 3 tầng. Tỷ suất đầu tư chỉ khoảng 1,5 tỷ/căn, nhà xây xong bán xong đưa đến khả năng thanh khoản trong vòng 6 tới 08 tháng mức lợi nhuận đạt khoảng 200 triệu/căn.

Có 1,5 tỷ nên đầu tư vào đâu?

Trong bối cảnh lãi suất ngân hàng thấp, nhiều nhiều nhà đầu tư đã tìm các tài sản trú ẩn thay thế. Nhưng với tầm tài chính 1.5 tỷ lựa chọn một địa chỉ đầu tư tin cậy là không dễ. Đã có những dự án chậm tiến độ, tắc pháp lý, dẫn tới thanh khoản chậm, gây thua thiệt cho nhà đầu tư.

Ngay tại CFJ Holdings cũng có nhiều nhà đầu tư tìm tới Dream House như một tài sản trú ẩn thay thế cho việc gửi tiết kiệm. Lý giải về điều này, ông Đặng Duy Linh, PGĐ công ty Cổ phần CFJ Holdings cho biết: “quỹ đất của chúng tôi là quỹ đất sạch, nhà đầu tư sở hữu sổ đỏ nên hoàn toàn yên tâm về pháp lý. Ngân hàng hỗ trợ mua nhà lên tới 50, 60% giá trị, nhà xây xong bán xong nên tốc độ thanh khoản nhanh. Đây là những đảm bảo tốt nhất với nhà đầu tư”.

Đại diện CFJ Holdings, Phó giám đốc Đặng Duy Linh (đứng giữa) gặp gỡ các nhà đầu tư.

Với nhà đầu tư thích ăn chắc mặc bền, nói đơn giản là họ không cần đau đầu nghĩ ngợi quá nhiều thủ tục, Dream House đảm bảo các yếu tố: an toàn khi đứng tên sổ đỏ, thanh khoản nhanh, lợi nhuận đáp ứng. Thêm nữa, CFJ Holdings có thêm hình thức đầu tư bất động sản mới với mức đầu tư nhỏ lẻ chỉ từ 100 triệu, cam kết lợi nhuận 18-25%/năm. Hình thức này đang thu hút những nhà đầu tư vốn nhỏ, giải quyết những băn khoăn: gửi ngân hàng thì lãi suất không đáng, để không lại lo sợ rủi ro, mua đất nền thì không đủ tiền.

Đầu tư vào nhà phố liền kề ven đô, không quyết đoán sẽ lỡ mất cơ hội. Một dẫn chứng cụ thể là câu chuyện của anh Phong (Song Phương, Hoài Đức, Hà Nội). Anh cho biết bản thân từng có ý định đầu tư vào lô nhà liền kề Dream House ở Song Phương nhưng cuối cùng lại không xuống tiền. Anh giới thiệu cho bạn mua 1,5 tỷ từ khi nhà chưa làm móng, không ngờ bây giờ chủ nhà bán 2,5 tỷ. Anh tiếc vô cùng vì bản thân đã không quyết đoán để lỡ mất cơ hội.

Dream House của CFJ Holdings đang là minh chứng rõ nét cho sự năng động và tiềm năng lớn của thị trường bất động sản nhà phố ven đô, nơi đáp ứng mong muốn an cư của gia đình trẻ và sinh lời của nhiều nhà đầu tư. Với việc có thể quay vòng đầu tư từ 1,5 đến 2 lần một năm, nhà đầu tư có thể linh hoạt sản xuất và phát triển dự án của mình, tối ưu hóa lợi nhuận. Những điều này không chỉ tạo dựng niềm tin mà còn củng cố vị thế của CFJ Holdings trên thị trường.

 

 

Share via
Copy link