Ngày 29 tháng 6 năm 2024, tại khu dân cư Dream House Phụng Châu 12 Luxury, Công ty Cổ phần CFJ Holdings đã tổ chức lễ bàn giao nhà tới cư dân. Buổi lễ là dịp để CFJ Holdings tỏ lòng tri ân tới khách hàng đã tin tưởng lựa chọn Dream House làm tổ ấm an cư.

CFJ Holdings cắt băng khánh thành một khu dân cư Dream House

Tham dự buổi lễ có đại diên các hộ dân cư của dân cư Dream House Phụng Châu 12 Luxury, ông Đặng Duy Linh: Phó CT HĐQT – PGĐ Công ty, bà Tạ Trang Nhung: Phó giám đốc, cùng đông đảo thành viên công ty. Thay mặt Ban lãnh đạo CFJ Holdings, ông Đặng Duy Linh, bà Tạ Trang Nhung đã chia sẻ niềm vui “Tân gia” cùng các hộ gia đình.

Thay mặt BGĐ công ty, ông Đặng Duy Linh đã bày tỏ lòng biết ơn chân thành tới khách hàng khi đã tin tưởng, lựa chọn Dream House làm tổ ấm an cư.

Cũng tại buổi lễ bàn giao nhà, CFJ Holdings đã trao tặng cư dân 2 bộ phòng cháy chữa cháy, cùng phần quà riêng dành cho từng hộ gia đình.

Đại diện cư dân nhận phần quà từ CFJ Holdings

Thay mặt cư dân, anh Bùi Văn Thành, chủ hộ tại LK01 đã bày tỏ niềm vui, tự hào khi sở hữu cho mình và gia đình nhỏ một ngôi nhà mơ ước. Cư dân khu dân cư Dream House Phụng Châu 12 Lux cũng chia sẻ những câu chuyện cảm động, sự hỗ trợ tận tình từ phía CFJ kể từ khi mua đất, pháp lý, đến công tác bàn giao, bảo hành nhà. Cũng tại Dream House Phụng Châu luxuyr những “công dân nhỏ” đã chào đời đem lại niềm hạnh phúc cho cả gia đình và cả khu Dream House.

Một gia đình 3 thế hệ “an cư hạnh phúc” tại Dream House

Bà Tạ Trang Nhung, PGĐ công ty xúc động cho biết: “Những em nhỏ trong các khu Dream House không chỉ là niềm vui mà còn là động lực cho chúng tôi nỗ lực nhiều hơn nữa, xây dựng nhiều ngôi nhà hạnh phúc hơn nữa để mỗi Dream House luôn là nơi để trở về, nơi bắt đầu cho những ước mơ”.

Share via
Copy link