Ngay sau lễ động thổ, CFJ Holdings đã tiến hành khởi công xây dựng khu dân cư Dream House Cao Viên 25. Đây là khu dân cư có quy mô lớn nhất mà CFJ Holdings triển khai xây dựng tại khu vực Cao Viên, Thanh Oai, Hà Nội với:  22 ngôi nhà liền kề 03 tầng phong cách Tân Cổ Điển, diện tích mỗi nhà từ 33m2 đến gần 40m2. Giá đến tay khách hàng mua ở chỉ từ  1,8 tỷ đồng. 

Mặt bằng phân lô khu Dream House Cao Viên 25

Xem thêm

Đất Thanh Oai vượt 100 triệu đồng/m2 Dream House neo giá tầm 1,7 tỷ

Bất động sản vùng ven hút khách, nhà Cao Viên “cháy hàng”

Nằm trong quần thể Dream House Cao Viên, khu dân cư Dream House Cao Viên 25 cách Trung tâm hành chính xã khoảng 1km, cách khu phố thương mại Thanh Oai khoảng 1,2km, cách phường Đồng Mai quận Hà Đông chỉ khoảng 1km, cách Cụm Công nghiệp Thanh Oai khoảng 4km, Chợ đầu mối Nam Hà Nội 4,2km, Đại học Đại Nam khoảng 6km. Trong phạm vi 500m có đầy đủ các trường mầm non, Tiểu học và Trung học cơ sở.

Vị trí Dream House Cao Viên trong kết nối ngoại khu

Tính đến sáng ngày 15 tháng 8, toàn bộ công tác giác giải phóng mặt bằng, giác móng, đào móng, đã được CFJ Holdings hoàn thành. CFJ Holdings đã tiến hành tập kết nhân lực và nguyên vật liệu chuẩn bị cho công tác đào mòng, đổ móng xây dựng khu dân cư mới.

Công trường Dream House Cao Viên vào chiều thứ 2 ngày 13 tháng 8 năm 2024

Các kiến trúc sư, giám sát thi công của CFJ Holdings thường xuyên có mặt tại công trường. Anh Ninh Quỳnh Thanh, KTS trưởng của CFJ Holdings cho biết: “Xác định rõ ràng mốc giới, tiến hành giác móng, tcó ảnh hưởng lớn tới tiến độ và chất lượng công trình. Đôi khi chỉ một sai sót nhỏ trong quá trình xác định mốc giới, việc thi công sẽ gặp rất nhiều khó khăn, trở ngại”. 

Kiến trúc sư Ninh Quỳnh Thanh thường xuyên có mặt tại công trường Dream House Cao Viên 25.

Tính đến sáng ngày 15 tháng 8 năm 2024, công tác thi công đào móng đã được CFJ Holding hoàn thành. Tiến độ thi công cơ bản đạt yêu cầu mà ban Giám đốc công ty đề ra.

Hiện trạng công trường Dream House Cao Viên 25 sáng ngày 15 tháng 8 năm 2024

Nhà thầu thi công đang tiến hành lắp đặt thép, làm khung móng. Một điều lưu ý là toàn bộ khung thép Dream House mà CFJ Holdings sử dụng đều là thép phi 18 Hòa Phát. Móng được thi công riêng cho từng căn và được ngăn cách bởi tấm nhựa. Điều này giúp đảm bảo móng riêng cho từng ngôi nhà, và Dream House Cao Viên đủ sức lên 4, tới 5 tầng.

Đan sát thi công móng tại một công trường của Dream House Cao Viên

Dự kiến sau khoảng 7, tới 8 tháng thi công toàn bộ khu dân cư Dream House Cao Viên 25 sẽ được bàn giao tới khách hàng. Trong bối cảnh đất Thanh Oai đã lên tới hơn 100 triệu/m2 thì với giá sàn chỉ từ 1,8 tỷ diện tích sử dụng từ 112m2 tới hơn 120m2, Dream House Cao Viên là một lựa chọn khó có thể tốt hơn cho những gia đình trẻ đang làm việc tại Hà Đông, các tiểu thương khu Chợ Đầu Mối Nam Hà Nội, hoặc Cụm Công Nghiệp Thanh Oai.

Ông Đặng Duy Linh, Phó Giám đốc Công ty Cổ phần CFJ Holdings cho biết: “Bây giờ là thời điểm tốt nhất nếu muốn sở hữu nhà phố liền kề tại Cao Viên, chúng tôi sẽ nỗ lực tối đa để có mức giá hợp lý nhất cho khách mua nhà ở thật, nhưng trong những điều kiện nhất định, CFJ Holdings vẫn phải có những điều chỉnh về giá nhằm bảo đảm tài chính tốt nhất cho việc thi công các ngôi nhà ước mơ”.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Share via
Copy link