Ngày 5 tháng 5 năm 2024, gia đình chị Nguyễn Thị Hằng đã nhận  bàn giao ngôi nhà LK02 khu dân cư Dream House Phụng Châu 12 Luxury. Ngôi nhà của anh chị là một trong những căn đẹp nhất của khu dân cư mới.

Toàn cảnh khu dân cư Dream House Phụng Châu 12 Luxury

Dream House Phụng Châu 12 luxury – Khu nhà ven đô đẳng cấp Luxury duy nhất tại Phụng Châu. Khu dân cư mới được thiết kế với sân chung rộng  80m2, 4 trong 12 ngôi nhà có diện tích sổ đỏ trên 40m2, được chủ đầu tư ưu ái xây  4 tầng với gara để ô tô riêng, view phòng khách siêu chill.

Anh Nguyễn Văn Trung, lãnh đạo Ban xây dựng CFJ Holdings trao nhà mới (LK02 – Phụng Châu 12 Lux) tới khách hàng.

Khách hàng của CFJ Holdings lần này rất đặc biệt. Chị Nguyễn Thị Hằng – Nhà báo, tictokre nổi tiếng La Hằng. Sau khi tìm hiểu rất nhiều những khu nhà phố ven đô, chị đã quyết định chọn Dream House Phụng Châu 12 Lux làm nơi an cư cho gia đình nhỏ của mình. Gặp chúng tôi chị chia sẻ: “Với tầm tài chính này thì đây là cơ hội tốt nhất cho các gia đình trẻ đang lập nghiệp. Và với CFJ Holdings việc xây dựng những khu nhà như thế này không chỉ là kinh doanh mà còn tạo nên giá trị cộng đồng, đó là chốn an cư đáng mơ ước”.


Dream House Phụng Châu 12 Lux ở vào vị trí đắc địa: cách đường oto chỉ khoảng 30m, xe ô tô vào tận sân; cách trường Đại học chỉ tầm 500m; vào tới nội thành Hà Nội chỉ 15p chạy xe. Từ lợi thế này, một số gia chủ chọn ngôi nhà tại Dream House Phụng Châu 12 Lux vừa là chốn an cư vừa là trụ sở cho doanh nghiệp của mình.

Phụng Châu 12 Lux vừa an cư vừa khởi nghiệp

Từ tâm huyết của chủ đầu tư, những khu nhà phố tại Chúc Sơn, Cao Viên và tới đây là cả khu biệt thự liền kề tại Quốc Oai sẽ tiếp tục được bàn giao tới khách hàng. Chúng tôi tin mỗi ngôi nhà một mái ấm và chắp cánh cho những ước mơ của chính bạn cùng gia đình.

CFJ Holdings

 

Share via
Copy link